รีวิวซีรีส์จีน (รัก)ยิ้มของเธอ Falling into your smile ฟินจิกหมอนสุดๆ

เรื่องย่อ (รัก)ยิ้มของเธอ Falling into your smile

เรื่องนี้เป็นซีรีส์จีนแนวกีฬา E-Sport ดัดแปลงมาจากนิยายจีน มีแปลไทยด้วยนะ เนื้อเรื่องหลักๆ ไม่หนัก เน้นความโรแมนติก  ก็คือ นางเอกได้รับเชิญเข้าร่วมเป็นผู้เล่นอาชีพ E-sport ผู้หญิงคนแรก และร่วมแข่งลีกระดับประเทศ ได้มาร่วมทีมเดียวกับพระเอกแสนเผด็จการ มาดขรึม ปากร้ายมากกก ซึ่งนางเอกต้องมาเก็บตัวซ้อมอยู่กับเพื่อนร่วมทีมร่วมบ้านอีกหลายคน เนื้อเรื่องดำเนินไปด้วยการแข่งกับทีมต่างๆ จนเข้ารอบชิง ระหว่างนั้นก็จะมีเหตุการณ์ทั่วไปของวงการนี้เกิดขึ้น เช่น ทางบ้านไม่ยอมรับ ข่าวซุบซิบนินทา มีเรื่องกับแฟนคลับ และแอนตี้แฟน รวมไปถึงเรื่องราวความรักของพระเอกนางเอกที่สุดแสนจะน่ารักก็เกิดขึ้นระหว่างนี้ด้วย

 

รีวิว (รัก)ยิ้มของเธอ Falling into your smile

 

Falling Into Your Smile ขนไอดอลจีน-เกาหลีร่วมร้องเพลงประกอบเพียบ! #WayVก็มา
WeTV Thailand on Twitter: "เดินตามความฝัน... ไปพร้อมกับเสียงหัวใจ💕 23 มิถุนายนนี้ห้ามพลาด! "(รัก)ยิ้มของเธอ | Falling Into Your Smile" นำแสดงโดย #สวีข่าย และ #เฉิงเซียว 📍 รอติดตาม #รักยิ้มของเธอ ได้ทาง WeTV เท่านั้น #WeTVth #WeTVซีรีส์จีน ...

 

พระเอกของเรา ลู่ซือเฉิง แสดงโดย สวีข่าย (Xu Kai) ผู้เล่น E-sport สุดเทพ ปากร้ายแต่ใจดี​ (เฉพาะกับนางเอก) สปอยล์นางเอกสุดๆ หวานเลี่ยนเรี่ยราดมาก เอะอะจับหัว เอะอะจูบ ดูแลเทคแคร์ดี แต่เราก็มองว่าการแสดงความรักแบบนี้มันสอดคล้องกับคู่รักในชีวิตจริงนะ ไม่เวอร์เกินไป คาแรคเตอร์คลั่งรักแบบนี้ก็เอาใจสาวๆ ไปเลยค่ะ สวีข่ายแสดงบทแบบนี้ได้น่ารักสุดๆ งานยิ้ม งานสายตาคือเขินมากกกก นัยน์ตาสีน้ำตาลของนางคือแบบบบ หวานจนละลายทุกคนได้เลย และเรื่องนี้คือจูบเยอะมาก ละมุนมาก ขอบอกเลยว่า สวีข่ายเข้าลิสต์พระเอกจูบดูดวิญญานของเราค่ะ ดังนั้น เรื่องนี้ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน

 

เรื่องย่อซีรีส์ Falling Into Your Smile - รักยิ้มของเธอ (2021) - Pantip

 

ส่วนนางเอก ถงเหยา แสดงโดย เฉิงเซียว (Cheng Xiao) ความสูงนางมาตรฐานนะ 167 cm แต่ในเรื่องดูตัวเล็กตะมุตะมิมาก เหมือนมีพี่ชาย 7 คนคอยประคบประหงมราวกับเป็นน้องสาวคนเล็กของบ้าน ตั้งแต่เข้าวงการอาชีพมาก็ตกผู้เล่นทีมอื่นๆ มาเป็นแฟนคลับไปหลายคน ผู้หญิงอ่ะไม่มีคอมเมนท์เยอะ น้องน่ารักและแสดงดีแหละ

 

แน่นอนว่า นอกจากจะรวมนักแสดงชายคับคั่งเพราะเป็นแนวเกมแล้ว ยังมีข้อคิดเยอะด้วย เหมือนทางจีนเค้าก็อยากจะโปรโมท E-sport ด้วยมั้ง เรื่องนี้จะเน้นประเด็นสังคมเป็นส่วนใหญ่ โดยเฉพาะประเด็นที่ทางบ้านไม่ยอมรับ ไม่อยากให้ลูกเล่นเกม สังคมมองว่า E-sport ก็แค่กลุ่มเด็กติดเกม หรือกลุ่มคนที่ได้เงินมาง่ายๆ ก็แค่เล่นเกม ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ง่ายเลย มันต้องมีการซ้อม การวางแผน การวิเคราะห์ฝ่ายตรงข้าม และสถิติต่างๆ รวมถึงการทำงานเป็นทีมด้วย แต่อย่างที่บอก เรื่องนี้เน้นความโรแมนติก ดังนั้น เราคิดว่าผู้เล่นอีสปอร์ตอาชีพจริงๆ น่าจะซ้อมกันหนักกว่านี้ ไม่มีเวลาว่างมากเหมือนเรื่องนี้หรอก

 

How To Watch 'Falling Into Your Smile' & Episode Schedule - OtakuKart
C-Drama Mid-Series Spotlight: "Falling Into Your Smile" Starring Xu Kai & Cheng Xiao Sprees To A Delightful Mood Maker You Should Deck On Your Watch List - kdramadiary

 

ที่สำคัญคือเรื่องนี้ขายขำหนักมาก จนเราคิดว่ามันเป็นซีรีส์ตลกอ่ะ น่าจะเป็นเรื่องแรกที่ทำให้เรายิ้มค้างได้ทั้ง ep และหัวเราะหนักมากหลายๆ ตอน เรานั่งดูกลางคืน ตื่นเช้ามาเราอารมณ์ดีทั้งวัน ยิ้มค้างทั้งวันอ่ะ มีหลายจุดให้หัวเราะ เช่น ฝีมือการชงของแต่ละคน ชงคู่พระเอกนางเอกกันทั้งบ้าน รีแอคของบรรดาเพื่อนร่วมทีมเวลาพระเอกสปอยล์นางเอก รวมไปถึงการ tie in ปรมาจารย์ลัทธิมารแบบไม่เนียน และคอมเมนท์ของคนที่ดูผ่านแอพด้วย มันทำให้เรารู้ว่า ซีรีส์ที่ดูก็ส่งผลกับอารมณ์เราเหมือนกันนะ

 

วันนี้ดูซีรี่ย์อะไรดี] Falling into you Smile (รัก)ยิ้มของเธอ #wetvthailand

 

ต้องบอกว่าเราไม่ได้ชอบดูเรื่องแนวเล่นเกม และดูช่วงที่แข่งเกมแทบจะไม่รู้เรื่องเลย เปิดเร่งความเร็วไปเลย แต่เค้าก็ทำดีนะ มีกิมมิกหลายๆ อย่าง เช่น ช่วงแข่งเกมก็จะเป็นภาพอนิเมะเหมือนได้ดูอนิเมะไปด้วย อีกทั้งมีผู้เล่นเกมชาวเกาหลีมาร่วมทีม เรื่องนี้เป็นซีรีส์จีนที่น่าจะมีบทพูดเกาหลีเยอะสุดละมั้ง บางตอนนี่พ่นเกาหลีนึกว่าดูหนังเกาหลีเลย และพอดูจบแล้ว ให้เรื่องนี้ขึ้นแท่นหนึ่งในซีรีส์ในดวงใจไปเลยค่ะ

 

WeTV Thailand on Twitter: "เดินตามความฝัน... ไปพร้อมกับเสียงหัวใจ💕 23 มิถุนายนนี้ห้ามพลาด! "(รัก)ยิ้มของเธอ | Falling Into Your Smile" นำแสดงโดย #สวีข่าย และ #เฉิงเซียว 📍 รอติดตาม #รักยิ้มของเธอ ได้ทาง WeTV เท่านั้น #WeTVth #WeTVซีรีส์จีน ...

 

***เรื่องนี้เราให้ 9.5/10 ไปเลยยยย***

 

ให้คะแนนที่ทำให้เราอารมณ์ดี ยิ้มได้ทั้งวัน ให้คะแนนรอยยิ้มพระเอก #รักยิ้มของเธอ มากๆ จ้า โดนสวีข่ายตกไปอีกคนแล้วค่า คนนี้คาริสม่าล้นมากจริงๆ
เรื่องนี้หักตรงที่ตอนจบตัดซะห้วนเชียว จบดีนะ แต่มันยังมีประเด็นยิบย่อยที่สามารถทำต่อไปได้อีกซัก 3-4 ep ดันตัดจบแบบน่าจะมีภาคต่อ และก็หวังว่าจะมีจริงๆ เพราะในนิยายมันยังมีต่ออีก ใครดูซีรีส์จบแล้วอยากฟินมากกว่านี้ แนะนำให้อ่านนิยายเลยจ้า

 

ใครที่อยากหาซีรีส์ดูคลายเครียด อยากอารมณ์ดี แนะนำเรื่องนี้ค่า ดูฟรีได้ใน WeTV 31 ตอนเท่านั้นค่ะ

 

C-Drama Mid-Series Spotlight: "Falling Into Your Smile" Starring Xu Kai & Cheng Xiao Sprees To A Delightful Mood Maker You Should Deck On Your Watch List - kdramadiary
Recap: Falling Into Your Smile (2021) Episode 6
เรื่องย่อซีรีส์ Falling Into Your Smile - รักยิ้มของเธอ (2021) - Pantip
Most-watched C-Drama in July: "Falling Into Your Smile” becomes new global sensation - SUNSTAR
Share what you've read:
Posted in Reviews, Series and tagged .

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *